Zalo ZNS - Tiếp Cận Khách Hàng Một Cách Đơn Giản Và Nhanh Chóng
Là một trong những kênh giao tiếp hằng ngày của người Việt Nam, Zalo đang ngày càng được người dùng tin tưởng và ưa chuộng nhiều hơn. Dù là như vậy, nhưng việc doanh nghiệp tiếp cận đến khách hàng vẫn còn rất hạn chế. Do đó, eSMS còn bổ sung thêm dịch vụ ZNS giúp doanh nghiệp có thể tiếp cận để giao tiếp và chăm sóc khách hàng tốt nhất.
1.
Giới
thiệu Zalo OA và ZNS
1.1 Zalo OA là gì ?
Zalo OA là viết tắt của Zalo Official Account, được hiểu như 1 trang bán hàng của doanh nghiệp trên Zalo.
Zalo OA thông thường chỉ được gửi tin
đến người dùng Zalo đã bấm Follow trang Zalo OA.
Nhưng, eSMS đã tích hợp
thành công hệ thống API Thông Báo mới của Zalo OA, cho phép doanh
nghiệp có thể dùng API của eSMS để gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng
đến người dùng Zalo mà người dùng không cần phải follow Zalo OA
trước đó.
1.2 ZNS
là gì ?
ZNS là viết tắt của Zalo
Notification Service, đây là dịch vụ tin nhắn tiện ích nằm trong giải pháp
Official Account (OA) của Zalo giúp doanh
nghiệp tăng cường khả năng cung cấp thông tin giao tiếp với khách hàng.
Nhấn vào link sau
đây để tìm hiểu thêm về dịch vụ ZNS của eSMS: https://esms.vn/dich-vu-sms/zalo-api-services
1.
Những
ưu điểm tuyệt vời của tin nhắn thông báo Zalo(ZNS)
· Tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng
· Có thể xác định được khách hàng đã đọc được hay chưa
·
Có thể tương tác 2
chiều với khách hàng thông qua các nút bấm hành động (Call to Action
Button)
·
Nội dung phong phú, có màu sắc, hình ảnh.
·
Thông tin người dùng được bảo mật cao
2.
Tại
sao bạn nên chọn eSMS để gửi tin nhắn Zalo OA?
3.1 eSMS hỗ trợ được
giải pháp API Multi-Channel Messaging API
Giúp tối ưu hiệu quả gửi tin về mặt nội dung tương tác, chi phí và vẫn đảm
bảo 100% khách hàng nhận được tin nhắn.
3.2 Hỗ trợ kỹ thuật 24/7, chăm sóc khách hàng tận tình.
Đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ tích hợp miễn phí và đảm bảo chăm sóc khách hàng
24/7.
3.3.
Kinh nghiệm chuyên môn cao
Đã có hơn 7 năm kinh nghiệm trong
lĩnh vực tin nhắn và triển khai cho nhiều khách hàng lớn.
3.
Những
điều kiện cần lưu ý khi sử dụng dịch vụ ZNS.
4.1 Đối với doanh nghiệp:
- Doanh nghiệp phải đăng ký và xác thực Zalo OAChỉ có thể gọi API gửi tin đến những người dùng đã phát sinh mối quan hệ với doanh nghiệp, và người dùng đã cung cấp số điện thoại cho doanh nghiệp.
- Người dùng có thể là follower hoặc không phải follower của OA.
- Sự kiện gửi tin nhắn:
- Sau khi người dùng thực hiện một giao dịch với doanh nghiệp cho đến khi giao dịch hoàn tất.
- Có biến động về tài khoản hay mối quan hệ giữa người dùng và doanh nghiệp.
4.2 Đối với nội
dung:
4.
Bảng
giá dịch vụ Tin nhắn thông báo Zalo(ZNS) của eSMS
TIN
THÔNG THƯỜNG |
TIN
ƯU TIÊN |
Tính
tiền trên lượt nhận thành công tin nhắn trong 2 giờ |
Tính
tiền trên lượt deliver thành công trong 15 giây |
Vui
lòng liên hệ |
Vui
lòng liên hệ |
Hơn nữa, để giúp cho quá trình triển khai và sử dụng dịch vụ ZNS trở nên dễ dàng và hiệu quả thì chắc chắn không thể thiếu một bộ phận có chuyên môn cao và am hiểu rõ về giải pháp tiện ích ZNS này.
Esms.vn - Một sản phẩm của CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT luôn sẵn sàng hỗ trợ và đáp ứng nhu cầu
của doanh nghiệp trong việc sử dụng dịch vụ ZNS nhằm tiếp cận và chăm sóc khách
hàng một cách tốt nhất. Mọi chi tiết xin liên hệ:
Hotline: 0901
888 484 (HCM) - 0931 309 366 (HN)
Email: dinhthaiha@vihat.vn